The news is by your side.

Thương hiệu kinh doanh, phân phối thực phẩm, hoa quả nhập khẩu nổi tiếng được nhiều tín đồ yêu thích hoa quả tin dùng – Thảo Nguyên Fruit cùng những sự nhiệt tình, chu đáo đằng sau thương hiệu

Thương hiệu kinh doanh, phân phối thực phẩm, hoa quả nhập khẩu nổi tiếng được nhiều tín đồ yêu thích hoa quả tin dùng – Thảo Nguyên Fruit cùng những sự nhiệt tình, chu đáo đằng sau thương hiệu
Luôn là cái tên nổi tiếng luôn đi đầu trong lĩnh vực kinh doanh, nhập khẩu các loại thực phẩm, hoa quả sạch nhập khẩu 100%, Thảo Nguyên Fruit đã trở thương hiệu yêu thích được nhiều người tiêu dùng Việt tin dùng vì sự chất lượng, uy tín cùng với mức giá vô cùng hợp lý dành cho đại đa số người dân Việt Nam.

Chỉ mới được thành lập trong vòng hai năm trở lại đây, nhưng với sự tận tâm, uy tín và nhiệt huyết của đội ngũ của cả công ty mà cái tên Thảo Nguyên Fruit đã trở thành thương hiệu nổi tiếng được nhiều người biết đến. Với những loại thực phẩm, hoa quả chất lượng cao, sạch sẽ và nói không với chất bảo quản, Thảo Nguyên Fruit đã dần dần chiếm được đông đảo sự yêu thích và tin tưởng của người tiêu dùng tại Hà Nội nói riêng và cả nước nói chung với địa chỉ tại: số 57, ngách 35, ngõ 76, An Dương – Yên Phụ – Tây Hồ – Hà Nội.

Chia sẻ với chúng tôi, anh Vũ Văn Thùy – CEO/Founder của Thảo Nguyên Fruit tâm sự rằng: “ Do nhận thấy tình trạng sản phẩm, thực phẩm, hoa quả kém chất lượng ngày một tràn lan trên thị trường tiêu dùng người Việt Nam, ảnh hưởng không nhỏ đến sức khỏe của đồng bào dân tộc ta. Tôi và đội ngũ công ty đã quyết định thành lập thương hiệu Thảo Nguyên Fruit với tâm nguyện có thể đem đến tận tay những người tiêu dùng thông thái những sản phẩm uy tín, có chất lượng tốt và quan trọng hơn cả là đem đến sức khỏe tốt nhất cho người tiêu dùng.”

“ Nhận được sự ủng hộ, tin tưởng vô cùng nhiệt tình từ phía khách hàng khắp cả nước là niềm hạnh phúc nhất mà đội ngũ công ty của tôi có được. Để có được thành công như hiện tại, tôi và đội ngũ nhân viên đã phải cố gắng rất nhiều để có thể vượt qua những khó khăn trong suốt quá trình xây dựng thương hiệu ví dụ như việc các mặt hàng không đều không sử dụng chất bảo quản nên việc bảo quản gặp rất nhiều khó khăn. Tuy nhiên với cái “tâm” trong nghề, chúng tôi hứa sẽ đem đến tận tay những người tiêu dùng những sản phẩm cao cấp, có chất lượng tốt nhất và an toàn nhất với người tiêu dùng.”

C.M