Tập đoàn Sóng thần phối hợp với Tập đoàn Meiji Nhật Bản vừa tổ chức lễ ra mắt sản phẩm mới và công bố sản phẩm dinh dưỡng Meiji chính hãng cung cấp cho thị trường Việt Nam.
Mặc dù, Meiji đã có mặt tại Việt Nam 40 năm qua, nhưng lần này Meiji cho ra mắt chính thức sản phẩm dinh dưỡng Meiji mới dạng viên duy nhất trên thế giới đến thị trường Việt Nam. Đây là sản phẩm mang tính đột phá trong thành quả nghiên cứu phát triển sản phẩm của Meiji nhằm hướng tới sự phát triển toàn diện cho phụ nữ mang thai và trẻ em Việt Nam với đầy đủ dưỡng chất thiết yếu nhất.
Giới thiệu sản phẩm Meiji mới với khách hàng |
Trên thực tế, sản phẩm dinh dưỡng Meiji cho trẻ 0-3 tuổi được các bà mẹ sử dụng khá phổ biến tại Việt Nam dưới dạng “hàng xách tay” mang về trong nước tiêu thụ. Tuy nhiên, thành phần dinh dưỡng trong các sản phẩm Meiji phục vụ tiêu dùng nội địa (với nhãn hiệu Hohoemi (số 0 – cho trẻ dưới 12 tháng) và nhãn hiệu Step (số 9 – cho trẻ từ 1-3 tuổi) chỉ phù hợp với tiêu chuẩn của bà mẹ và trẻ em Nhật Bản nhưng lại chưa hợp chuẩn với bà mẹ và trẻ em Việt Nam.
Xuất phát từ nhu cầu thực tiễn đó, 3 năm gần đây, Meiji không ngừng đẩy mạnh khoa học nghiên cứu phát triển sản phẩm nhằm ra đời những sản phẩm phù hợp nhất với người tiêu dùng và các sản phẩm dinh dưỡng công thức Meiji được nghiên cứu dựa trên “Khoa học về sữa mẹ”. Cụ thể, sản phẩm công thức Meiji sản xuất tại Nhật Bản được chính thức xuất khẩu về Việt Nam lần này có bổ sung thêm một số chất đầy đủ hơn phù hợp hơn đối với người tiêu dung Việt Nam như sản phẩm dinh dưỡng công thức cho trẻ từ 0 đến 1 tuổi được bổ sung thêm Biotin; Cholin; Mangan; Iot, nâng hàm lượng ARA từ 67mg lên 100mg trong 100gam sữa. Đối với sản phẩm hoàn toàn mới cho trẻ từ 12 đến 36 tháng tuổi được bổ sung thêm Biotin, kẽm và iot.
Ông Shuji Honda – Tổng Giám hãng Meiji cho biết: “Sau một quá trình, chúng tôi chọn thời điểm này quay lại thị trường Việt Nam với mong muốn kịp thời đưa sản phẩm dinh dưỡng công thức Meiji hoàn hảo nhất đến với người tiêu dùng Việt Nam. Một thị trường có tầm quan trọng lớn trong chiến lược phát triển của Meiji”.
Còn lý giải nguyên nhân hãng Meiji lựa chọn Tập đoàn Sóng Thần làm nhà phân phối chính thức và duy nhất sản phẩm dinh dưỡng Meiji chính thống cho thị trường Việt Nam, ông Đặng Việt Bách – Chủ tịch Tập đoàn Sóng Thần cho biết: “Khi người tiêu dùng sử dụng sản phẩm có sự uỷ quyền chính thức, người tiêu dùng sẽ được hãng Meiji và nhà phân phối chịu trách nhiệm hoàn toàn với người tiêu dùng về chất lượng và giải quyết các khiếu kiện, thắc mắc. Chúng tôi có hotline chính thức để tiếp nhận mọi ý kiến đóng góp của khách hàng và sẵn sàng tư vấn dinh dưỡng cho các bà mẹ mang thai và nuôi con nhỏ. Đặc biệt, về mặt giá cả, cả Meiji và nhà phân phối đều tuân thủ theo giá quy định của Bộ Tài chính, bảo vệ người tiêu dùng chân chính của Việt Nam”.
Kim Thoa (LĐTD)