Trong tình hình diễn biến phức tạp của đại dịch Covid – 19, Homefarm vẫn đưa ra quyết định khai trương cửa hàng thứ 150 tại Thành phố Hồ Chí Minh vào tháng 7 vừa qua nhằm bình ổn giá thực phẩm và có nhiều hoạt động giảm giá sâu mừng khai trương, chia sẻ gánh nặng với người tiêu dùng.
Cửa hàng Homefarm thứ 150 – Niềm tự hào trong hành trình phát triển
Chất lượng cuộc sống càng cao thì nhu cầu an toàn trong chế độ ăn uống ngày càng được quan tâm. Chính vì thế trong thời đại ngày nay, việc lựa chọn thực phẩm sạch, an toàn được người tiêu dùng đặt lên hàng đầu. Ra đời với sứ mệnh trở thành hệ thống bán lẻ tiên phong trong việc đưa những thực phẩm chất lượng quốc tế tới tận tay người tiêu dùng, Homefarm hiện là chuỗi cửa hàng chuyên bán thực phẩm nhập khẩu có quy mô lớn nhất Việt Nam với 150 cửa hàng.
Cửa hàng Homefarm thứ 150 tại 145 Cao Đạt – Quận 5 – Thành phố Hồ Chí Minh đã chính thức mở cửa chào đón những khách hàng đầu tiên vào ngày 09/07/2021 vừa qua. Đây trở thành một cột mốc quan trọng đánh dấu sự phát triển lớn mạnh trong hành trình hướng đến mục tiêu trở thành đơn vị hàng đầu về cung cấp thực phẩm nhập khẩu chất lượng quốc tế đạt chất lượng Quốc tế với độ phủ sóng 1.000 cửa hàng trên khắp các tỉnh thành của Việt Nam. Đặc biệt, trong tháng 8 dự kiến Homefarm sẽ khai trương 5 cửa hàng tại miền Bắc và 8 cửa hàng tại miền Nam, nâng tổng số cửa hàng lên gần 170.
Khai trương cửa hàng Homefarm
Ít ai biết rằng, để có được thành công như hôm nay, khởi đầu của Homefarm chỉ là một cửa hàng nhỏ cung cấp thực phẩm sạch tại địa chỉ số 2 Nguyễn Hữu Thọ – Hoàng Mai – Hà Nội. Cũng như bao mô hình khởi nghiệp khác, khó khăn và thách thức là điều khó tránh khỏi. Biến khó khăn thành cơ hội, Homefarm vươn lên mạnh mẽ, bắt kịp và đáp ứng được nhu cầu của người tiêu dùng hiện đại: không chỉ còn là nhu cầu “ăn no” nữa mà là “ăn sạch – sống sang”.
Homefarm được người tiêu dùng biết đến và công nhận bởi thực phẩm chất lượng quốc tế, đặc biệt là dòng thực phẩm đến từ cá hồi và thịt nhập khẩu. Tuy vậy, ít người biết rằng, Homefarm cũng đang đẩy bán thực phẩm Việt Nam xuất khẩu với trữ lượng khoảng 10%-15% trên tổng trữ lượng tiêu thụ. Việc này không chỉ giúp khách hàng có sự đa dạng về lựa chọn thực phẩm chuẩn bị cho bữa ăn gia đình, mà còn là cú hích giúp ngành thực phẩm trong nước nâng cao tiêu chí chất lượng, cạnh tranh với thực phẩm quốc tế.
Đào tạo nhân viên kiểm soát chất lượng thực phẩm
Bằng việc cung cấp nguồn thực phẩm sạch được nhập khẩu từ quốc tế và ứng dụng công nghệ hiện đại, Homefarm ngày càng mở rộng điểm bán và kết hợp với các kênh mua sắm hiện đại, bán hàng online trên website và các ứng dụng giao hàng tận nhà như Grab Mart, Now, Loship, Baemin.
Với những thực phẩm đạt chuẩn xuất khẩu trong nước, dù không phải những mặt hàng chiến lược, nhưng đã có đến 10-15% trên tổng số sản phẩm được bán tại chuỗi cửa hàng của Homefarm. Trong tương lai, Homefarm sẽ mở rộng kinh doanh những mặt hàng Việt Nam chất lượng đạt chuẩn để không chỉ giới thiệu đến khách hàng những sản phẩm chất lượng và còn ủng hộ hàng Việt Nam chất lượng cao. Bên cạnh đó, Homefarm mong muốn mang đến giải pháp về bữa ăn trong các dịp đặc biệt cho những gia đình trẻ không có nhiều thời gian chuẩn bị như cung cấp các combo kèm theo hướng dẫn, cung cấp các sản phẩm ready to eat, ready to cook…
Chia vai sẻ gánh cùng cả nước đẩy lùi đại dịch Covid – 19
Với dự đoán giá thực phẩm sẽ leo thang trong đại dịch, Homefarm đẩy mạnh việc mở rộng các điểm bán trên toàn quốc nhằm bình ổn giá thực phẩm, thậm chí giảm giá sâu trong các chương trình cụ thể. Homefarm luôn đảm bảo nguồn hàng ổn định phục vụ cho tất cả mọi người.
Về phía các cửa hàng của Homefarm luôn luôn tuân thủ các biện pháp phòng chống dịch theo chỉ thị của Chính phủ, thực hiện và lan tỏa “Thông điệp 5K: Khẩu trang – Khử khuẩn – Khoảng cách – Không tụ tập – Khai báo y tế”, đảm bảo khoảng cách an toàn khi mua hàng. Ngoài ra trong những thời điểm căng thẳng của dịch bệnh, Homefarm có áp dụng chế độ làm việc Work from home cho nhân viên khối văn phòng và vẫn đảm bảo vận hành trơn tru trong toàn hệ thống.
Nhân dịp khai trương cửa hàng thứ 150, Homefarm giảm giá lên đến 40% cùng các chương trình quà tặng ưu đãi tại các cửa hàng mở mới. Đặc biệt trong thời khắc cả nước đang phải trải qua đại dịch Covid – 19, Homefarm vẫn đảm bảo bình ổn giá bán cho khách hàng kèm các chương trình ưu đãi đến từ các đối tác mua sắm điện tử.
Ưu đãi tại cửa hàng Homefarm dịp khai trương
Trong kế hoạch phát triển dài hạn của mình, Homefarm luôn cố gắng phát triển bền vững, mang lại nhiều giá trị cho xã hội, nâng cao nhận thức của người tiêu dùng về thực phẩm tiêu chuẩn và lối sống sử dụng thực phẩm sạch. Homefarm hiện đang hướng tới cung cấp các sản phẩm lành mạnh, có thiên hướng thân thiện với môi trường, sức khỏe người tiêu dùng và mang bữa ăn lành mạnh đến với mọi gia đình Việt.
TÌM CỬA HÀNG THỰC PHẨM NHẬP KHẨU HOMEFARM GẦN NHẤT
tại homefarm.vn/pages/he-thong-cua-hang. Hotline: (024) 7108 1008