Nhờ sự hỗ trợ của Tập đoàn Egroup, mà người đứng đầu là Shark Nguyễn Ngọc Thủy kể từ sau khi tham gia chương trình Shark Tank Việt Nam, Soya Garden trở thành đối tác chiến lược của Mr Bean Group Limited tại Việt Nam – thương hiệu kinh doanh các sản phẩm từ đậu nành hàng đầu thế giới tại Singapore. Thương hiệu này hiện đang sở hữu tổng cộng hơn 65 cửa hàng bán lẻ tại Singapore, Nhật Bản và Philippines.
Với sự đầu tư nghiêm túc vào việc phát triển sản phẩm nhằm tạo ra những lựa chọn mới về đồ uống và đồ tráng miệng ngon miệng và lành mạnh hơn cho người dùng, Soya Garden đang nhận được những phản hồi tích cực. Với sự phổ biến ngày càng tăng, có thể nói Soya Garden đang tạo ra một trào lưu hoàn toàn mới về việc sử dụng đậu nành – nguyên liệu quen thuộc đối với người Việt.
Không chỉ tập trung vào các giá trị sản phẩm, Soya Garden còn chú trọng vào không gian trải nghiệm của khách hàng, để không chỉ là thưởng thức đồ uống mà còn là sự tận hưởng, thư giãn khi ghé thăm các cửa hàng. Mong muốn xây dựng một không gian mang đậm phong cách sách hiện đại, tích cực và lành mạnh, các cửa hàng của Soya Garden đều được thiết kế và hoàn thiện với sự tinh tế, tối ưu cho sự thoải mái của khách hàng.
Bên cạnh việc cung cấp đồ uống và đồ tráng miệng, Soya Garden đang truyền tải thông điệp “Cheers to a healthier life”, mang lại cảm hứng cho cộng đồng về một cuộc sống xanh, sạch, một phong cách sống mới và hiện đại hơn… Soya Garden là một trong những điểm đến lý tưởng của nhiều đối tượng khách hàng ở nhiều độ tuổi khác nhau.
Phạm Lê