Connect with us

Sự Kiện Ẩm Thực

Nước lọc vị trà sữa Nhật Bản gây sốt giới trẻ

Bài đăng

on

Rầm rộ từ những ngày giữa tháng 10, đến nay “cơn sốt” nước lọc vị trà sữa từ Nhật Bản vẫn chưa hề giảm nhiệt.

Đánh trúng tâm lý các “tín đồ trà sữa”

Ảnh hưởng từ trào lưu trà sữa thời gian qua, cho nên sự xuất hiện của loại nước lọc vị trà sữa đã tạo sức hút ghê gớm đối với một bộ phận giới trẻ và dân văn phòng. Mặc dù có mặt tại thị trường Việt Nam mới chỉ được khoảng 1 tháng, thế nhưng cuộc “đổ bộ” của loại nước đặc biệt này đã làm xôn xao những “tín đồ trà sữa” ở TP.HCM và Hà Nội.

“Nhìn bề ngoài thì chai nước này cũng giống như những chai nước suối bình thường khác, nước trong không có màu. Thế nhưng khi uống vào thì lại thơm mùi trà sữa, có vị ngọt thanh dễ chịu chứ không ngậy như trà sữa nên tôi cảm thấy khá thích thú”, bạn Thanh Hiền (sinh viên tại Phú Nhuận, TP.HCM) cho biết.

Chị Linh, một nhân viên văn phòng tại Q.1, TP.HCM chia sẻ thêm: “Do tâm lý tò mò vì vài tuần nay thấy bạn bè rần rần nói về chai nước có xuất xứ từ Nhật Bản này, tôi mua thử để uống, ai dè mê luôn. Vẫn là hương vị của trà sữa nhưng lại là nước lọc, thế cho nên đây có thể sẽ là cơn sốt cho hàng triệu bạn trẻ Việt Nam”.

Một số shop online ở Hà Nội còn quảng cáo: “Uống nước lọc mà giống trà sữa thật đến 90%, có thêm trân châu nữa thì hết sảy. Bảo sao không hot điên đảo, ai cũng săn lùng muốn thử”, hay “nước lọc vị trà sữa gây sốt với tính năng giảm cân”…

Được biết, loại nước lọc vị trà sữa này có xuất xứ từ Suntory của Nhật Bản có tên Premium Morning Tea. Ngoài vị trà sữa, doanh nghiệp này còn sản xuất nhiều loại nước lọc hương vị khác như trà chanh, cam, dâu…

Giá cao vẫn “cháy hàng”

Theo tìm hiểu, chai nước lọc vị trà sữa hiện có 2 loại: 280ml và 550ml. Tại Nhật Bản, giá bán dao động chỉ từ khoảng 100 yên đến 180 yên cho mỗi chai, tùy kích cỡ, tương đương khoảng 25.000 đến 35.000 đồng.

Tuy nhiên, khi hàng về đến Việt Nam thì giá này đã được đội lên rất cao, rơi vào khoảng 65.000 đồng đối với chai nhỏ (280ml) và 100.000 – 150.000 đồng đối với chai lớn hơn (550ml).

Một số chủ shop online giải thích, giá tăng như vậy là bởi vì hàng xách tay phải chịu cước phí hành lý cao, trong khi chai nước nặng và không thể xách một lần với số lượng lớn.

Mặc dù giá thành khá “chát” nhưng giới trẻ Việt hầu như không ngại rút hầu bao để được thưởng thức thứ nước lọc vô cùng đặc biệt này.

Hiện nay chủ yếu hàng về Việt Nam qua đường xách tay nên muốn mua phải chờ mấy ngày mới có. Hiện tượng khan hiếm hàng thường xuyên xảy ra do lượng nước nhập về không đủ đáp ứng nhu cầu tiêu thụ. Điều này càng làm cho cơn sốt nước lọc vị trà sữa càng trở nên “nóng” hơn.

“Loại nước lọc này mới có mặt tại Nhật Bản chưa lâu, nhưng vì thị hiếu trà sữa ở Việt Nam cao nên người bán cũng ăn theo trào lưu này. Mỗi ngày nhập thử mấy chục chai để bán nhưng ngày nào là hết ngày đó. Không ngờ hàng lại gây sốt đến như vậy”, chị Vân Anh, chủ một tài khoản bán hàng online phản ánh.

Ông Trần Quốc Tiến, chủ tịch Công ty TNHH Naro Pharma Việt Nam có địa chỉ tại 11F/20 Bạch Đằng, phường 2, quận Tân Bình, TP.HCM (website: Naro.com.vn) chia sẻ: “Công ty chúng tôi chuyên nhập khẩu hàng thực phẩm chức năng, mỹ phẩm, sữa bột từ Úc, Mỹ, Nhật, nhưng khi nghe nói về loại nước lọc vị trà sữa này đang khá hấp dẫn người tiêu dùng nên cũng đã sang Nhật để nhập hàng về với số lượng lớn. Hiện tại chúng tôi đang bán với mức giá sỉ là 70.000 đồng cho một chai 550ml. Quý khách hàng muốn phân phối sản phẩm có thể liên hệ với công ty thông qua website Công ty TNHH Naro Pharma Việt Nam hoặc trực tiếp qua số điện thoại 01286056789”.

Đại diện Công ty TNHH MTV Đầu tư & Thương mại Xuất nhập khẩu Thái Sơn (huyện Đan Phượng, Hà Nội) cũng cho biết vừa kịp nhập xong nguồn hàng nước lọc vị trà sữa từ Nhật Bản để đáp ứng nhu cầu tiêu thụ đang ngày càng tăng cao. Hiện nay, một số chủ cửa hàng tại Hà Nội đã ký hợp đồng với công ty để phân phối thường xuyên sản phẩm này.

Thanh Tuyền

 

Đọc tiếp
Advertisement
Bình luận

Bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Sự Kiện Ẩm Thực

Cuộc thi tìm đầu bếp Việt làm đại sứ thương hiệu bán lẻ Pháp

Bài đăng

on

Cuộc thi sẽ tìm ra những đầu bếp thực trở thành nhà tranh đấu vì thực phẩm tốt, vì sức khỏe và vì lợi ích địa phương.

Cuộc thi ẩm thực “Bếp mình Auchan” chính thức phát động từ ngày 18/5, dành cho tất cả công dân Việt Nam có niềm đam mê, tình yêu với ẩm thực Việt. Trải qua 3 vòng thi, người chiến thắng sẽ trở thành đại sứ thương hiệu sáng tạo nên những món ăn từ nguyên liệu tươi ngon, tốt cho sức khỏe để phục vụ khách hàng tại hệ thống các siêu thị của Auchan Retail Việt Nam trên toàn quốc.

Họp báo ra mắt cuộc thi.

Họp báo ra mắt cuộc thi.

Chuyên gia ẩm thực Diệu Thảo – giám khảo chính của cuộc thi chia sẻ: “Nếu bạn là người yêu thích nấu ăn, muốn sáng tạo thực đơn từ các thực phẩm, nguyên liệu phong phú của Việt Nam, đây chính là cuộc thi dành cho bạn. Bởi sẽ rất nhiều cơ hội mở ra cho các bạn khi trở thành đại sứ của Auchan Retail Việt Nam như lên thực đơn các món ăn theo vùng miền, theo mùa, theo các nguyên liệu sẵn có, theo thói quen tiêu dùng… Chừng ấy “đề bài” thôi cũng đã đủ để các bạn cọ xát và thể hiện bản lĩnh của mình”.

Cô Diệu Thảo chia sẻ cách chọn nguyên liệu tươi ngon tại siêu thị Auchan

Cô Diệu Thảo chia sẻ cách chọn nguyên liệu tươi ngon tại siêu thị.

Tại vòng sơ khảo, thí sinh dự thi sẽ đăng ký tham gia thông qua micro-site của chương trình tại website . Sau đó đăng tải hình ảnh món ăn Việt mà thí sinh tự chuẩn bị cùng phần thuyết minh quá trình thực hiện và gửi bài dự thi sau khi đã hoàn tất các yêu cầu.

50 thí sinh chiến thắng vòng sơ khảo của 2 miền Nam Bắc sẽ bước vào vòng bán kết. Trong vòng thi này, các thí sinh sẽ tự chuẩn bị nguyên vật liệu và chế biến trực tiếp tại trường quay (địa điểm sẽ được ban tổ chức chỉ định) một món ăn Việt do chính mình lựa chọn.

Những giám khảo công minh sẽ giúp lựa chọn 10 thí sinh xuất sắc nhất tại TP HCM và 10 thí sinh xuất sắc nhất tại Hà Nội để bước vào vòng chung kết tại mỗi khu vực. Cuối cùng, 2 người chiến thắng cho 2 khu vực sẽ nhận giải thưởng cao nhất cuộc thi – giải đại sứ, bao gồm một cúp chứng nhận, 50 triệu đồng tiền mặt, hợp đồng đại sứ Bếp Mình Auchan (tương đương 100 triệu một năm), 1 khóa đào tạo dinh dưỡng và đào tạo đầu bếp Auchan.

Ngoài giám khảo Diệu Thảo (giữa), cuộc thi còn có sự tham dự của các giám khảo là những chuyên gia nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực ẩm thực như thầy Nguyễn Thanh Vũ (Phó Trưởng Bếp Vietnam Airlines Caterers), đầu bếp Nguyễn Kiên Cường (Tổng bếp trưởng phòng sản xuất của Công ty Cổ phần Suất ăn Hàng không Nội Bài), ông Franck Martin (chuyên viên ẩm thực trong lĩnh vực chế biến thức ăn của hệ thống bán lẻ Auchan).

Ngoài giám khảo Diệu Thảo (giữa), cuộc thi còn có sự tham dự của các giám khảo là những chuyên gia nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực ẩm thực như thầy Nguyễn Thanh Vũ (Phó Trưởng Bếp Vietnam Airlines Caterers), đầu bếp Nguyễn Kiên Cường (Tổng bếp trưởng phòng sản xuất của Công ty Cổ phần Suất ăn Hàng không Nội Bài), ông Franck Martin (chuyên viên ẩm thực trong lĩnh vực chế biến thức ăn của hệ thống bán lẻ Auchan).

Đại diện đơn vị tổ chức cuộc thi, ông Jorge Fernandez Asensio, Tổng giám đốc Auchan Retail Việt Nam chia sẻ: “Với sự hỗ trợ của chuyên gia ẩm thực Diệu Thảo và các chuyên gia ẩm thực trong và ngoài nước, chúng tôi tin tưởng cuộc thi sẽ tìm được người có đầy đủ tài năng, tâm huyết để kế nhiệm cô thực hiện sứ mệnh sáng tạo nên nhiều món ăn ngon và tốt cho quầy thức ăn chế biến sẵn tại hệ thống siêu thị của chúng tôi”.

Ông Fernandez cho rằng, với hơn 55 năm hoạt động trong lĩnh vực bán lẻ, thương hiệu này luôn quan tâm đến sức khỏe cũng như cuộc sống của khách hàng. “Trong vai trò là nhà tổ chức cuộc thi, chúng tôi cam kết sẽ là một “trợ thủ đắc lực” giúp cho các món ăn của các thí sinh thăng hoa và tròn vị hơn”, ông nói.

Vòng Sơ khảo của cuộc thi diễn ra từ 18/5 đến 27/6, thời gian bình chọn từ 28/6 đến 12/7 và kết quả được công bố vào 13/7. Vòng bán kết sẽ diễn ra tại TP HCM từ 18-20/7, tại Hà Nội từ 25-27/7 và kết quả được công bố vào 1/8. Vòng chung kết tại TP HCM sẽ diễn ra vào 11/8, và tại Hà Nội vào 18/8.

Ngoài phần thưởng cho người thắng cuộc, chương trình còn có các giải thưởng phụ, bao gồm một giải khán giả bình chọn (trị giá 2 triệu đồng và thẻ Auchan 500.000 đồng), một giải “Đầu bếp sáng tạo” (trị giá 2 triệu đồng và thẻ Auchan 300.000 đồng), một giải “Đầu bếp dinh dưỡng”(trị giá 2 triệu đồng và thẻ Auchan 300.000 đồng). Khán giả khi tham gia bình chọn cho các bài dự thi sẽ có cơ hội trúng 5 giải mỗi tuần trong suốt giai đoạn bình chọn.

Ngân Lượng

Đọc tiếp

Khuyến Mãi Ẩm Thực

Thực đơn hải sản hè cho dịp lễ 30/4 ở Sài Gòn

Bài đăng

on

Với set menu hải sản chủ đề hè, không gian sang trọng của nhà hàng Le Royal Saigon là sự lựa chọn cho thực khách trong các ngày lễ tới.

Là địa điểm thưởng thức ẩm thực Việt Nam tinh tế đầy sáng tạo, Le Royal Saigon hiện đang là nhà hàng nổi bật thu hút các thực khách tại TP HCM

Le Royal Saigon là địa điểm thưởng thức ẩm thực Việt Nam đang thu hút nhiều thực khách tại TP HCM.

Dịp Lễ 30.04 và 01.05 nhà hàng giới thiệu đến các thực khách Set Menu hải sản hấp dẫn dành cho các ngày hè rực rỡ. Set Menu Mùa Hè Rực Rỡ gồm 6 món ăn được sáng tạo cầu kì. Thể hiện tinh thần mùa hè vui tươi với hình ảnh của bữa tiệc hải sản thịnh soạn dưới nắng vàng, biển xanh

Dịp lễ 30/4 và 1/5, nhà hàng phục vụ set menu hải sản với chủ đề “Mùa hè rực rỡ”. Set ăn gồm 6 món được sáng tạo cầu kỳ, thể hiện tinh thần mùa hè vui tươi với hình ảnh của bữa tiệc hải sản dưới nắng vàng, biển xanh.

Hải sản đại dương sốt muối ớt vàng Tây Nguyên là món khai vị tái hiện hình ảnh đại dương sống động. Từ các thành phần tôm, bạch tuộc, mực, sò điệp nướng với sốt muối ớt và lá cốc.

“Hải sản đại dương sốt muối ớt vàng Tây Nguyên” là món khai vị, làm từ các thành phần như tôm, bạch tuộc, mực, sò điệp nướng với sốt muối ớt và lá cốc.

Từ loại hải sản quí hiếm mà thiên nhiên ban tặng, Hải sâm hầm sốt nước tương hạt sen được kết hợp cùng nấm hương rừng Tây Bắc và hạt sen hầm cách thủy để lưu giữ trọn vẹn chất dinh dưỡng.

Nhà hàng cũng kết hợp phần thịt nhum (cầu gai), cùng tiêu lốp, đậu phộng, củ cải trắng tạo nên món “Soup nhum Phú Quốc hầm tiêu lốp” bổ dưỡng.

Le Royal Saigon đã khéo léo kết hợp phần thịt Nhum (cầu gai), cùng tiêu lốp, và đậu phộng, củ cải trắng tạo nên một món Soup Nhum Phú Quốc hầm tiêu lốp đầy bổ dưỡng.

Từ loại hải sản quý hiếm mà thiên nhiên ban tặng, “Hải sâm hầm sốt nước tương hạt sen” được kết hợp cùng nấm hương rừng Tây Bắc và hạt sen hầm cách thủy để lưu giữ chất dinh dưỡng.

Hào sữa tái chanh, cá ngừ Đại dương áp chảo với chả cua lột được thực hiện theo phương pháp cầu kì và sử dụng các thành phần hải sản tươi sống mang đến hương vị tươi mới.

“Hào sữa tái chanh, cá ngừ đại dương áp chảo với chả cua lột” được thực hiện theo phương pháp cầu kỳ và sử dụng các thành phần hải sản tươi sống mang đến hương vị mới.

Sử dụng cá suối, một loại cá đặc biệt, Le Royal Saigon khéo léo bọc và nướng cá ở nhiệt độ vừa, để tạo phần thịt tươi ngón chín tới cho món Cá Suối nướng muối khoáng hương tiêu rừng.

Cá suối được bọc và nướng ở nhiệt độ vừa, để chín tới cho món “Cá suối nướng muối khoáng hương tiêu rừng”.

Hoặc thực khách có thể chọn món chính Phở Củ Dền với Tôm Hùm, một món ăn truyền thống được biến tấu hoàn toàn mới lạ để cảm nhận sự đa dạng và đậm đà trong hương vị.

Hoặc thực khách có thể chọn món chính “Phở củ dền với tôm hùm”, một món ăn truyền thống được biến tấu để cảm nhận sự đa dạng và đậm đà trong hương vị.

Trong set menu có món tráng miệng Quýt Lai Vung hương ổi và trái cây nhiệt đới.Nhân dịp lễ sắp tới, từ 25/4 đến 1/5, Le Royal Saigon áp dụng mức ưu đãi hấp dẫn giảm giá 15% cho các thực khách sử dụng set menu Mùa hè rực rỡ, với giá còn 1.570.000 đồng++. Ngoài ra khi sử dụng set,  sẽ được tặng ngay Voucher ẩm thực giá trị.

Trong set menu có món tráng miệng “Quýt Lai Vung hương ổi và trái cây nhiệt đới”.

Nhân dịp lễ sắp tới, từ 25/4 đến 1/5, Le Royal Saigon áp dụng mức ưu đãi hấp dẫn giảm giá 15% cho các thực khách sử dụng set menu “Mùa hè rực rỡ”, với giá còn 1.570.000 đồng++. Ngoài ra khi sử dụng set,  sẽ được tặng ngay Voucher ẩm thực giá trị.

Kim Ngân

Le Royal Saigon, Majestic Hotel – số 1 Đồng Khởi, quận 1, TP HCM.

Hotline: 01266 666 605 – 01266 666 617. Facebook. Website.

Đọc tiếp

Sự Kiện Ẩm Thực

Ẩm thực Á Đông trong nhà hàng Đồng ở Sài Gòn

Bài đăng

on

Không chỉ có món ăn đa dạng, chế biến công phu, nhà hàng trên đường Lê Quý Đôn, quận 3 còn thu hút thực khách nhờ không gian hoài cổ.

Đến nhà hàng Đồng vào một ngày hè, chúng tôi nhận ra ngay lý do địa điểm này trở thành nơi tụ họp của giới sành ẩm thực Sài thành. Ngay từ khi bước vào cửa, bạn đã có thể dễ dàng cảm nhận được sự thân thuộc, từ cánh cổng gỗ và bờ tường gạch cổ đến những hàng cây xanh mát, bàn ghế, khoảng hồ nhỏ phía trong. Tất cả dường như mang lại không khí ấm cúng, đậm chất sum vầy không thể thiếu trong các bữa ăn của người Việt.

Nhà hàng Đồng với khuôn viên mộc mạc, mang đậm chất hoài cổ, nhẹ nhàng.

Nhà hàng ở số 37 Lê Quý Đôn, phường 7, quận 3, TP HCM có khuôn viên mộc mạc, mang đậm chất hoài cổ.

Thực đơn của nhà hàng rất phong phú. Khách có thể lựa chọn từ những món thuần Việt như gỏi bưởi tôm thịt, chả cá thác lác chiên thì là, cơm cháy khô cá dứa… cho đến những món ăn mang hơi hướng Á Đông như gỏi đu đủ bò một nắng, ba rọi xóc muối ớt chiên giòn, súp sò điệp nấm rơm…

Khi cùng bạn bè, người thân quây quần bên bữa ăn, sẽ không có gì tuyệt hơn là được thưởng thức những món được chế biến tinh tế và bằng cả tâm huyết của người đầu bếp thế này.

Món gỏi đu đủ bò một nắng tròn vị, chua chua cay cay, mang đến cảm giác lưu luyến mãi khi ăn.

Món gỏi đu đủ bò một nắng tròn vị, chua chua cay cay, mang đến cảm giác lưu luyến mãi khi ăn.

Ngoài ra, các món ăn hải sản như tôm sốt chanh Thái, miến cua tay cầm, gỏi miến Nhật rong biển hải sản, vẹm xanh cháy tỏi… cũng được rất nhiều thực khách lựa chọn khi dùng bữa tại đây. Các nguyên liệu được dùng đều tươi sống, được các đầu bếp tuyển lựa kỹ càng, chế biến tại chỗ, an toàn và hợp vệ sinh.

Có lẽ vì vậy, nhà hàng Đồng ngày càng được nhiều gia đình Việt, các hội nhóm, cơ quan, công ty tìm đến để họp mặt vào những ngày cuối tuần, lễ Tết và thậm chí là bất kỳ lúc nào trong tuần.

Nếu muốn không gian riêng tư, nhà hàng sẵn sàng với những phòng VIP sang trọng để phục vụ bạn. Còn nếu muốn được hòa mình vào thiên nhiên, thưởng thức khí trời, hãy chọn một chiếc bàn nhỏ bên cạnh hồ hay giữa một khoảng sân xanh mát ngay phía trước.

Món ba rọi xóc muối ớt được chiên giòn, vàng ươm, ăn rất bắt cơm.

Món ba rọi xóc muối ớt được chiên giòn, vàng ươm, ăn rất bắt cơm.

Điều cũng khiến thực khách hài lòng là sự thân thiện của đội ngũ nhân viên. Họ thường tư vấn tỉ mỉ về từng món ăn, thức uống để bạn có hững lựa chọn tốt nhất khi đến dùng bữa tại đây. Đồ uống của nhà hàng cũng rất phong phú, từ các loại cà phê, trà cho đến nước trái cây, sinh tố và nhiều loại thức uống cho nhiều dịp khác nhau. Đó là lý do bạn không chỉ có thể đến đây chỉ để dùng bữa trưa hoặc tối, mà kể cả khi cùng gia đình thưởng thức một bữa sáng thư giãn, nhà hàng cũng là một lựa chọn.

Kim Ngân

Đọc tiếp

Facebook

Title

Mẹo chế biến đồ tráng miệng ngon tuyệt từ quả vải - 1 Mẹo chế biến đồ tráng miệng ngon tuyệt từ quả vải - 1
Mẹo Hay Ẩm Thực7 giờ ago

Chế biến đồ tráng miệng ngon tuyệt từ quả vả cho mua hè

Với loại trái cây đầy hương vị thơm ngon như quả vải, hãy học cách chế biến các món tráng...

Đãi chồng yêu lòng non xào me, vừa xem World Cup vừa "chén" là chồng chẳng thiết la cà - 1 Đãi chồng yêu lòng non xào me, vừa xem World Cup vừa "chén" là chồng chẳng thiết la cà - 1
Tin Nổi Bật7 giờ ago

Đãi chồng yêu lòng non xào me, vừa xem World Cup vừa “chén” là chồng chẳng thiết la cà

Vị giòn giòn của miếng lòng non và chua ngọt, mặn mặn của nước mắm me hài hòa khiến cho...

xuat hien mon “ga tim loi thoat” khien dan sanh an cung ao uoc duoc mot lan “dien kien” - 1 xuat hien mon “ga tim loi thoat” khien dan sanh an cung ao uoc duoc mot lan “dien kien” - 1
Tin Nổi Bật2 ngày ago

Xuất hiện món “gà tìm lối thoát” khiến dân sành ăn cũng ao ước được một lần “diện kiến”

Món gà bó xôi quen thuộc trong một phiên bản mới làm cư dân mạng cười không dứt miệng. Gà...

Họp báo ra mắt cuộc thi. Họp báo ra mắt cuộc thi.
Sự Kiện Ẩm Thực2 ngày ago

Cuộc thi tìm đầu bếp Việt làm đại sứ thương hiệu bán lẻ Pháp

Cuộc thi sẽ tìm ra những đầu bếp thực trở thành nhà tranh đấu vì thực phẩm tốt, vì sức...

món ngon,món ngon mỗi ngày,món ngon từ heo món ngon,món ngon mỗi ngày,món ngon từ heo
Tin Nổi Bật2 ngày ago

Thịt heo chiên xóc tỏi giòn ngon rụm rụm

 – Thịt heo hay còn được gọi nhiều bằng cái tên thịt lợn là nguồn nguyên liệu quen thuộc trong ẩm...

Ảnh: Vũ Minh Quân. Ảnh: Vũ Minh Quân.
Mẹo Hay Ẩm Thực2 ngày ago

Tết Đoan Ngọ ăn cơm rượu thế nào tốt cho sức khỏe

Cơm rượu có tính nóng, không dùng cho người có thể trạng nóng, hay nổi mụn, lưỡi đỏ không có rêu...

Chân gà sốt chua ngọt thành phẩm. Ảnh: Su Lì Chân gà sốt chua ngọt thành phẩm. Ảnh: Su Lì
Mẹo Hay Ẩm Thực2 ngày ago

Chân gà sốt chua ngọt

Phần sốt chua cay ngọt đặc sánh, thấm vào chân gà giòn giòn tạo nên vị ngon khó cưỡng. Nguyên...

mi-xao-singapore-ngon-dung-dieu mi-xao-singapore-ngon-dung-dieu
Tin Nổi Bật2 ngày ago

Các món mì xào cho mùa World Cup ‘thức xuyên màn đêm’

Thức khuya xem World Cup, bạn có thể chế biến nhanh các món mì xào để nạp lượng, tiếp tục...

Hoàng Yến Express - Thương hiệu món Việt tưng bừng khai trương mua 1 tặng 1 combo - 1 Hoàng Yến Express - Thương hiệu món Việt tưng bừng khai trương mua 1 tặng 1 combo - 1
Ăn gì - Ở đâu1 tuần ago

Hoàng Yến Express – Thương hiệu món Việt tưng bừng khai trương mua 1 tặng 1 combo

Hoàng Yến được biết đến là một trong những hệ thống nhà hàng nổi tiếng, uy tín và lâu đời...

Là địa điểm thưởng thức ẩm thực Việt Nam tinh tế đầy sáng tạo, Le Royal Saigon hiện đang là nhà hàng nổi bật thu hút các thực khách tại TP HCM Là địa điểm thưởng thức ẩm thực Việt Nam tinh tế đầy sáng tạo, Le Royal Saigon hiện đang là nhà hàng nổi bật thu hút các thực khách tại TP HCM
Khuyến Mãi Ẩm Thực2 tháng ago

Thực đơn hải sản hè cho dịp lễ 30/4 ở Sài Gòn

Với set menu hải sản chủ đề hè, không gian sang trọng của nhà hàng Le Royal Saigon là sự...

Advertisement

Tin Nổi Bật

Copyright © 2017 AMTHUCVIETNAM. Giấy phép trang thông tin điện tử tổng hợp số 07/ GP - Sở Thông Tin- Truyền Thông TP.HCM cấp ngày 13/03/2017